Thursday, April 23, 2020

२३ एप्रिल २०२०

सर्वांना पुस्तकदिनाच्या शुभेच्छा ! मी वाचनात खूप कच्ची आहे. 2019 साली मी किंडल विकत घेतले आणि मला खऱ्या अर्थाने वाचनाची गोडी लागली. वाचनाचा बराच पल्ला अजून मला गाठायचा आहे. पुस्तके आपले खरेखुरे सोबती. अमेझॉनकडून मराठी पुस्तके विकत घेतली आणि वाचली.


१. हेमांगी (दिवाळी अंक)
२. तीन चित्रकथा - ग. दि. माडगुळकर
३. गुजगोष्टी - दीपा देशमुख
४. वाटेवरल्या सावल्या - ग. दि. माडगुळकर
५. तीसरी घंटा - विजया वाड
६. डॉलर बहू - सुधा मूर्ती - अनुवाद - लीना सोहोनी
७. नाथ हा माझा - कांचन घाणेकर
८. रेशीमगाठी - कांचन घाणेकर
९. थोरली पाती - ग. दि. माडगुळकर
१०. काजळमाया - जी. ए. कुलकर्णी
११. फॉर हियर ऑर टु गो - अपर्णा वेलणकर
१२. तीन हजार टाके - सुधा मूर्ती - अनुवाद - लीना सोहोनी
१३. मध्य - मंगला गोडबोले
१४. कामेरू - श्री. ना पेंडसे
१५. टु कट अ लाँग स्टोरी शॉर्ट - अनुवाद लीना सोहोनी
१६. सोहळा - जयवंत दळवी
१७. हरवलेल्या वाटा - माधवी देसाई
१८. कांचनगंगा - माधवी देसाई
१९. भोकरवाडीच्या गोष्टी - द. मा. मिरासदार
२०. नॉट विदाऊट माय डॉटर - अनुवाद - लीना सोहोनी
२१. सोने आणि माती - ग. दि. माडगुळकर
२२. नीले उदास दीन - रॉय
२३. घर कौलारू - जयवंत दळवी
२४. चंदनी उदबती - ग. दि. माडगुळकर
२५. अंर्तबाह्य - रत्नाकर मतकरी
२६. हमसफर एव्हरेस्ट - नीरज मुसाफीर
२७. जावईबापूंच्या गोष्टी - द. मा. मिरासदार
२८. हसणावळ - द. मा. मिरासदार
२९. गुदगुल्या - द. मा. मिरासदार
३०. गोष्टीच गोष्टी - द. मा. मिरासदार


No comments: