Wednesday, January 01, 2020

नव-वर्षारंभ २०२०

आज पहाटे मला खूप सुंदर स्वप्न पडले. मला गणपतीची मूर्ती दिसली. ती मूर्ती भव्य आणि विटकरी रंगाची होती. मूर्ती एका गोलाकारामध्ये विसावली होती आणि त्यावर कोरीव काम केले होते. हे सर्व एका रथात होते आणि तो रथ एका तलावात होता. त्या तळ्यातली बदके वेगळीच दिसत होती. नंतर आम्ही दोघांनी हेलिकॉप्टर राईड केली. हेलीकॉप्टर मधून आम्हांला हिरवेगार डोंगर दिसत होते. त्या डोंगरावर हिरव्या रंगांच्या निरनिराळ्या छटाही दिसत होत्या. जाग आली तेव्हा असे स्वप्न आपल्याला नवीन वर्षाच्या सुरवातीलाच का पडावे याचे नवल वाटले. पुढे काहीतरी याचा संकेत असेल. कारण की मला स्वप्नातून किंवा असे काही भास होतात किंवा अस्वस्थता
जाणवते आणि ते पुढे खरे होते. 


आज नवीन वर्षाच्या सुरवातीला मी जेवणासाठी बरेच काही वेगवेगळे करणार होते पण केले नाही.
खूप भांडी पडतात घासायला. आता होत नाही. मग फक्त  गोड म्हणून गोडाचा शिरा केला. सुकामेवा होताच. सॅम्स क्लब मधून मला मीठविरहीत भाजलेला सुकामेवा
मिळाला होता. या सुक्यामेव्याचे डेकोरेशन केले शिऱ्याभोवती. काहीतरी वेगळे करायचे म्हणून केले.  

संध्याकाळी इथल्य्य मॉल मध्ये एक चक्कर मारली. इथले टार्गेट स्टोअर खूप चकाचक आहे. कोल दुकानामध्येही पर्सेसच्या बऱ्याच व्हरायटी पहायला मिळाल्या. एकंदरीत आजचा दिवस चांगला गेला.  



सर्व वाचक आणि ब्लॉगलेखकांना माझ्या तर्फे नवीन वर्षाच्या अनेक उत्तम हार्दिक शुभेच्छा !!

No comments: