Sunday, March 22, 2020

२२ मार्च २०२०

आजची रोजनिशी लिहायची म्हणजे मला कालची भर घालायला लागेल. कालचा दिवस पुर्णपणे कामाचाच होता. सकाळी उठल्यापासून ते रात्री झोपेपर्यंत कामेच कामे. शुक्रवारी रात्रीच शनिवारच्या दुपारच्या जेवणाचा स्वयंपाक करून ठेवला होता. उठल्यावर एके ठिकाणी एक काम होते म्हणून गेलो. कारमध्ये बसलो आणि जिपीएस साथ देईना म्हणजे ते बंद पडले होते. मी कागदावर मार्गक्रमणा लिहून घेतली होती तरीही आम्ही जिपिएस लावतो कारण काही वेळा गुगल मॅप्स नीट रस्ता दाखवत नाहीत. कार मधून बाहेर पडले आणि घरी जाऊन जुने
जिपीएस आणले. त्यावर पण पत्ता नीट उमटेना.


शेवटी कार सुरू केली आणि निघालो. बोटाने टाईप करण्याऐवजी त्यावर नखाने टाईप करायला लागले तेव्हा कुठे पत्ता उमटला. खरे तर दोनच रस्ते आहेत पण गुगल मॅप ने एकदा डावी एकदा
उजवी असे करत रस्ता सांगितला होता. जिथे जायचे होते ते काम उरकल्यावर घरी येऊन आधी जेवलो. मग मी द. मा. मिरासदारांचे "जावईबापुंच्या गोष्टी" हे पुस्तक वाचले. खूप धमाल विनोदी पुस्तक आहे. दुपारचा चहा घेतला आणि इंडियन ग्रोसरी उरकून आलो. सध्या कोरोनामुळे अत्यावश्यक सेवा उपलब्द
असल्या तरी त्याचे टाअमिंग कमी केले आहे. गोसरी आणल्यानंतर धुणे धूवून आणले. यावेळी नेहमीचे कपडे तर होतेच, शिवाय दुलया आणि बेडशीटे पण होती. मला लॉड्रीमध्ये सोडून विनायक घरी आला.

धुणे धुतल्यावर परत विनायक कार घेऊन आला आणि दोन जड पिशव्या  उचलून (सर्व धुण्याच्या) कार मध्ये टाकून घरी आलो. घरी आल्यावर खूप भूक लागली होती पण काही करून
 खाण्याचे बळ नव्हते.  

एक पोळी उरली होती तीच तूप साखर लावून खाल्ली. कालच्या दिवशी ईटली मध्ये ८०० माणसे कोरोनात वारली. न्युयॉर्क मध्येही बरीच वारली आणि काही दवाखान्यात दाखल झाली आहेत. भारतात आज रविवारी कोणीही बाहेर न पडण्याचे आवाहन पंतप्रधान मोदी यांनी केले होते आणि त्याला प्रदिसादही मिळाला. कोणी कोणी टाळ्या वाजवून तर कोणी शंख फूंकून तर कोणी थाळ्या वाजवून सर्वजण घराच्या गॅलरीत येत होते त्याचे विडिओज पाहिले. मला तर ही एक प्रकारची प्रार्थनाच वाटली. कालची उसळ जास्त केल्याने आज जेवणाला
फक्त पोळ्या केल्या. जेवणानंतर युट्युबवर एक कोरिअन ऑस्कर विनर चित्रपट पाहिला. चित्रपट खूपच छान आहे. कोणत्यातरी नवीन विश्वात गेल्यासारखे वाटते. सिनेमा संपल्यानंतर मन सून्न होऊन जाते. आज दुपारी खूप दिवसांनी साबुदाणा खिचडी करून खाल्ली.


आता रात्री नेहमीप्रमाणेच आज रात्रीचा आणि उद्या दुपाररचा स्वयंपाक करून झोपणार. आज मी एका वहीत एक मेन्यू लिहून ठेवला आहे. हा जेवणाचा मेन्यू मी गुढीपाडव्यासाठी करणार आहे. नेहमीपेक्षा वेगळे काहीतरी करणार आहे. जेणेकरून हा दिवस लक्षात राहील.


No comments: