Tuesday, February 13, 2024

१३ फेब्रुवारी २०२४

 

आज म्हणे रेडिओ डे आहे. किस डे, हग डे, उद्या वॅलनटाईन डे, अमुक डे आणि तमुक डे. मला रेडिओ वर गाणी ऐकायला खूपच आवडते ! सध्या मी रोज दुपारी २ तास रेडिओ जिंदगी वर गाणी ऐकते. मस्त वाटते. आजही ऐकत होते. पलभरके लिए कोई हमे प्यार कर दे, कही दूर जब दिन ढल जाए, अशी छान छान गाणी लागत होती. आमच्याकडे आज स्नो डे होता. भाकीत होते की ७ ते ८ इंच पडेल पण ३ इंच पडला. रात्री अगदी थोडा आणि सकाळी ८ ते १२ दरम्यान पडला. सकाळीच बाहेर चालून येण्याचा विचार होता पण म्हणले नको. जेवणानंतर थोडी आडवी झाले. रेडिओ ऐकायला सुरवात केली होती. ऍनिमल नावाचा महाभयानक सिनेमा पहायचा इरादा होता. सुरू पण केला होता. एका ग्रुपवर वाचले होते परिक्षण आणि हा सिनेमा नेटफ्लिक्स वर आहे असेही कळाले होते. तापमान पाहिले. ते बऱ्यापैकी चांगले होते. गरम गरम चहा घेतला आणि सर्व जामानिमा घालून चालून आले. निसर्गाचे रूप नेहमीच छान असते. मी पूर्वी डोंबिवलीत रहात असताना पाऊस सुरू झाला की लगेचच छत्री घेऊन चालून यायचे.
 
 
सकाळी आज तिखटमीठाचा शिरा खावासा वाटला. जरा काहीतरी वेगळे म्हणून शिऱ्याची मूद पाडली. स्नो डे असला की नेहमीच मी चमचमीत खायला करते. तसे जेवायला बटाटेवडे, कोशिंबीर, भात आणि तोंडल्याची रस भाजी केली. फिरून आल्यावर डोके भणभणायला लागले आहे. आज मी एकटीच भुतासारखी चालत होते. रस्त्यावर २/४ वाहने होती. सफाई कामगार बर्फ साफ करण्याचे काम करत होते. चिखल झाल्यावर तो कसा बाजूला सारतात तसाच बर्फही सारतात आणि चालणाऱ्यांना वाट मोकळी करून देतात. तसा आजचा दिवस खूप उत्साहात नाही गेला. Rohini Gore ..
 





































 

No comments: