Saturday, February 29, 2020

२९ फेब्रुवारी २०२०

आजचा दिवस स्पेशल आहे ना? ४ वर्षातून एकदा येणारा २९ फेब्रुवारी ! तर आजची रोजनिशी लिहायला मला कालची थोडी भर घालायला लागेल. काल आमच्या अंताक्षरी ग्रूपची थीम होती फ अक्षराने सुरू होणारी गाणी गायची. २९ भारतात उजाडला आणि इथे २८ ची रात्र होती. मोहिनी रोज वेगवेगळ्या थीम देते अंताक्षरीच्या त्यामुळे मजा येते. फ म्हणजे फेब्रुवारीचा आणि २९ म्हणजे लीप वर्ष दिवस त्यामुळे अशी थीम


ठेवली होती. मी काही गाणी म्हणली आणि झोपले. २८ ला दुपारी मी जी मुगाच्या डाळीची खिचडी केली होती
 ती चविला खूपच छान झाली होती आणि काल मला का कोणजाणे पिठाची गिरणी आठवली त्यामुळे मी त्या आठवणीबद्दल लिहिले. आज २९ तारीख लीप वर्षाचा अमेरिकेतला दिवस म्हणून आज काहीतरी वेगळे करूया दुपारच्या जेवणात असे मनात आले आणि तसे केलेही.


मुगमटकीचण्याची उसळ, गाजर टोमॅटो कांदा अशी मिक्स कोशिंबीर आणि कढी केली. डाळीचे धिरडे केले.   फोडी घेतल्या. सोबत घरी केलेले लिंबाचे गोड लोणचे होते. संत्र्याच्या फोडी होत्याच.

आज काहीतरी वेगळे केल्याने  जेवणात मजा आली. तोंडाल चवही आली. आज थोडी रेंगाळलेली कामे करून आलो. आजचा लीप वर्षदिवस वेगळाच गेला आणि लक्षातही राहील. आज माझ्या एका मैत्रिणीने संत्र आणि केळे घालून गोडाचा शिरा माझ्या पद्धतीने केला त्यामुळेही छान वाटले.



Wish you All a very happy Leap Year 2020 !

No comments: